Content Copywriter

Mức lương

13.000.000 - 18.000.000

Địa điểm

Hà Nội

Hình thức

Toàn thời gian

Kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc:

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường
– Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả;
– Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung/concept truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
– Lên kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu
2. Sáng tạo nội dung
– Sáng tạo tagline, key message, key visual từng chiến dịch thương hiệu, xây dựng nhận thức về thương hiệu cho khách hàng (Online, Offline)
– Chịu trách nhiệm toàn bộ nội dung, dữ liệu chạy quảng cáo cho dịch vụ phụ trách trên các kênh: Facebook, Google….
– Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm, profile, brochure, poster, card, hình ảnh banner,…;
3. Khác
– Thực hiện triển khai plan phát triển chuyên khoa/ thương hiệu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc
– Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện

Quyền lợi:

– Mức lương: 13 – 18 triệu/tháng + Phụ cấp + thưởng hiệu quả công việc
– Thử việc hưởng 100% mức lương chính thức
– Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
– Được hưởng chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.
– Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
– Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi, hệ thống bài bản.
– Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc tại công ty

Yêu cầu:

– Trình độ đại học trở lên các ngành như báo chí, marketing, truyền thông, hoặc các ngành có liên quan
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung, trong ngành ngân hàng, ưu tiên đã làm các mảng: spa, thẩm mỹ, y tế,..
– Hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực Content Marketing/ Social media marketing.
– Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
– Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả (như các công cụ thiết kế; các công cụ tìm kiếm từ khoá trên internet;…)

Việc làm nổi bật

Cẩm nang tuyển dụng

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để ứng tuyển vào Smedicare?

Bạn có thể ứng tuyển vào Smedicare bằng cách click Ứng Tuyển Ngay hoặc truy cập vào mục “Cơ hội nghề nghiệp” trên trang web, chọn vị trí mong muốn, và gửi CV cùng với thư xin việc qua email hoặc điền thông tin trực tiếp trên trang.

Quy trình tuyển dụng bao gồm sàng lọc CV, phỏng vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại, và đánh giá kỹ năng hoặc làm bài kiểm tra chuyên môn. Kết quả sẽ được thông báo trong vòng 2 tuần kể từ ngày phỏng vấn.

Chúng tôi cam kết đầu tư vào sự phát triển của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Nhân viên tại Smedicare được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật, môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến, và nhiều phúc lợi khác như nghỉ phép, thưởng hiệu quả công việc.

Gia nhập cùng chúng tôi

Cùng chúng tôi kiến tạo một tương lai sức khỏe tốt đẹp hơn. Cơ hội phát triển, sáng tạo và đóng góp đang chờ bạn.