Trang chủ Văn hóa Smedicare Sự kiện Ra mắt sổ tay văn hóa & Trao thưởng cuộc thi văn hóa doanh nghiệp 2024

Ra mắt sổ tay văn hóa & Trao thưởng cuộc thi văn hóa doanh nghiệp 2024

Mục lục

Chiều 13/9/2024, tại hội trường VPI, buổi lễ ra mắt Sổ tay Văn hóa và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực trong cuộc thi xây dựng tình huống văn hóa doanh nghiệp đã diễn ra thành công.

Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ban lãnh đạo CTCP Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Y khoa Nam Long – Phòng khám Đa khoa Nam Long, cùng đông đảo cán bộ nhân viên của hai đơn vị.

Mở đầu sự kiện, bà Ma Thị Hiền – Chủ tịch HĐQT, đã chia sẻ về ý nghĩa của cuốn sổ tay văn hóa và chúc mừng những thành tích nổi bật của Tổng công ty, ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên.

VPI và Nam Long luôn tuân thủ ba giá trị cốt lõi quan trọng:

  • TÂM: Tâm sáng – Tâm soi – Tâm thấu hiểu
  • TRÍ: Mục tiêu rõ – Năng lực cao – Giải pháp tốt
  • KẾT: Tôn trọng khác biệt – Giải quyết đến cùng

Tại sự kiện, những cuốn sổ tay văn hóa đầu tiên đã được trao tận tay cán bộ nhân viên. Đồng thời, ban lãnh đạo đã trao thưởng cho những cá nhân và tập thể xuất sắc trong cuộc thi văn hóa doanh nghiệp.

Sự kiện đã khép lại với những bức ảnh kỷ niệm và tinh thần lan tỏa ý nghĩa sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp trong lòng mỗi cán bộ nhân viên. Chúc mừng các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích cao trong cuộc thi!

Để lại bình luận
Việc làm nổi bật
Tin tức liên quan

Ngày 10/9, Bệnh viện Quốc tế VPI đã tổ chức khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực xử trí tình huống cấp cứu cho đội ngũ kỹ thuật viên...

Ngày 30/8, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Y khoa Nam Long và Hệ thống y tế Smedicare đã cùng tổ chức buổi...

Trong ngày 5/8/2023, Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện với sự tham gia giảng...

Gia nhập cùng chúng tôi

Cùng chúng tôi kiến tạo một tương lai sức khỏe tốt đẹp hơn. Cơ hội phát triển, sáng tạo và đóng góp đang chờ bạn.